Đa khoa Phương Nam hỗ trợ người dân xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương tiếp cận y tế

Trang chủ > Tin tức - Sự Kiện > Đa khoa Phương Nam hỗ trợ người dân xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương tiếp cận y tế

Tác giả: Trần Hùng Ngày đăng: Tháng tám 19, 2024

Nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, tiếp tục thực hiện sứ mệnh trở thành “Phòng khám của Nhân dân”, ngày 16/08/2024 vừa qua, Đa khoa Phương Nam đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho đồng bào cư ngụ ở vùng cao thuộc xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Sau hoạt động khám bệnh, phát thuốc cho người dân ở xã Đạ Nhim vào cuối tháng 6/2024, Phòng khám Đa khoa Phương Nam tiếp tục đến với xã Đạ Chais, giúp các hộ dân khó khăn nơi đây có cơ hội được chăm sóc sức khỏe. 

Đa khoa Phương Nam khám bệnh và phát thuốc cho đồng bào khó khăn vùng cao Đạ Chais

Được sự cho phép và hỗ trợ từ phía chính quyền địa phương, ngày 16/08/2024, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho 100 hộ dân. Trong chương trình, Đa khoa Phương Nam đã chuẩn bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ y tế và những loại thuốc cần thiết và đội ngũ bác sĩ đến từ các chuyên khoa như Khoa Mắt, Khoa Tai – Mũi – Họng, Khoa Răng – Hàm – Mặt, Khoa Da liễu, Khoa Nội, Khoa Thần kinh,…

Đội ngũ bác sĩ của Đa khoa Phương Nam tận tình thăm khám cho người dân

Xã Đạ Chais nằm ở hướng Đông Bắc thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng với diện tích tự nhiên 34.104,17 ha; dân số 259 hộ/1.278 nhân khẩu, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 91%. Với địa hình núi cao hiểm trở, mật độ dân cư thưa thớt, người dân xã Đạ Chais gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận y tế. Chính vì thế, khi nhận thông tin có Phòng khám Đa khoa Phương Nam đến xã thăm khám bệnh, từ rất sớm nhiều người dân đã đến và xếp hàng, ổn định chỗ ngồi. 

Bên cạnh công tác khám bệnh và cấp phát thuốc, Đa khoa Phương Nam còn trao tặng 100 phần quà nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh cơ cực, nhằm giúp đỡ phần nào cho bà con trang trải cuộc sống trước mắt. Món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm mong muốn của Đa khoa Phương Nam vào một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân xã Đạ Chais, tiếp thêm động lực để những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam trao tặng nhu yếu phẩm để bà con Đạ Chais trang trải cuộc sống

Bác sĩ CKI Nguyễn Ngọc Minh Quyên – Phó giám đốc Phòng khám Đa khoa Phương Nam chia sẻ: “Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng y tế, chuyên môn bác sĩ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, Đa khoa Phương Nam còn thường xuyên thực hiện các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh yếu thế, tạo dựng giá trị cho xã hội. Từ đầu năm đến nay, chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho trẻ em, người già Làng trẻ SOS; Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan; Trường Khiếm thính Lâm Đồng;… góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, tạo động lực để các hoàn cảnh kém may mắn vươn lên trong cuộc sống”

Bác sĩ CKI Nguyễn Ngọc Minh Quyên – Phó giám đốc Phòng khám Đa khoa Phương Nam phát biểu trong chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn tại xã Đạ Chais
Ông Trần Danh Hồng – Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Lạc Dương trao bảng Tấm lòng vàng cho đại diện DVA GROUP và Phòng khám Đa khoa Phương Nam.

Buổi khám bệnh, phát thuốc và trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân xã Đạ Chais do Phòng khám Đa khoa Phương Nam tổ chức đã diễn ra suôn sẻ, thành công. Các hộ dân sau khi được đội ngũ bác sĩ thăm khám tận tình đã rất vui mừng. Ghi nhận tinh thần vì cộng đồng của doanh nghiệp, cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng bảng “Tấm lòng vàng” cho Phòng khám Đa khoa Phương Nam.

Cùng xem những hình ảnh của buổi khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người dân xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Với Phòng khám Đa khoa Phương Nam, sức khỏe và niềm hạnh phúc của mọi người chính là tôn chỉ hoạt động, là mục tiêu hàng đầu. Chính vì thế, trong tương lai, Đa khoa Phương Nam vẫn sẽ tiếp tục hành trình giúp đời vui, giúp người khỏe, trở thành thương hiệu nhân ái trong lòng nhân dân.

Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật

Thời gian: 07h00p - 18h00p

Liên Hệ

  • 1/ Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    2/ Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ