Chích Ngừa Viêm Não Mô Cầu Bao Nhiêu Tiền?

Trang chủ > Chuyên khoa > Khoa khác > Y học dự phòng > Chích Ngừa Viêm Não Mô Cầu Bao Nhiêu Tiền?

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa | Tác giả: Duyên Nguyễn Ngày đăng: Tháng ba 12, 2021

Chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền? Là băn khoăn chung của nhiều phụ huynh khi có ý định cho con yêu của mình tiêm vacxin để phòng ngừa vi khuẩn gây viêm não mô cầu tấn công gây bệnh, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền? – Những yếu tố quyết định

Hiện nay, rất khó để biết chính xác chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền? Bởi vì chi phí tiêm vacxin ngừa viêm não mô cầu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại vacxin, số lượng mũi tiêm, cơ sở y tế, phí dịch vụ khám sàng lọc… Cụ thể như sau:

Loại vacxin: Hiện nay, vacxin ngừa viêm não mô cầu có 2 loại chính đó là vacxin BC và vacxin AC, 2 loại này sẽ có chi phí khác nhau do có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn viêm não mô cầu không giống nhau. Do đó, căn cứ vào loại vacxin bạn được tiêm thì mức giá chích ngừa viêm não mô cầu sẽ thay đổi.

Số lượng mũi vacxin cần tiêm: Trong trường hợp bạn tiêm vacxin BC thì bạn chỉ cần tiêm 2 mũi và không cần tiêm nhắc lại, nên chi phí sẽ không giống với khi bạn tiêm vacxin AC phải tiêm nhắc lại sau mỗi 3 – 5 năm. Tuy nhiên, thông thường, để đạt hiệu quả phòng bệnh viêm não mô cầu tốt nhất, các bác sĩ sẽ khuyến khích mọi người bên tiêm cả 2 loại vacxin này. Nên số lượng mũi vacxin cần tiêm cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền?

Chi phí khám sàng lọc: Một số cơ sở y tế sẽ thu phí khám sàng lọc trước tiêm nhưng cũng sẽ có địa chỉ thực hiện khám sàng lọc trước khi tiêm phòng miễn phí, nên tùy vào từng trung tâm tiêm chủng có thu phí khám hay không mà mức giá bạn phải chi trả khi tiêm vacxin cũng sẽ khác nhau.

Địa chỉ tiêm phòng: Mỗi một trung tâm tiêm chủng sẽ có mức giá vacxin lẫn chi phí tiêm khác nhau. Vì vậy, chi phí tiêm vacxin sẽ còn tùy thuộc vào địa chỉ y tế mà bạn lựa chọn khi đi tiêm vacxin.

Chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền?
Chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền do nhiều yếu tố quyết định.

Chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền? – Mức giá cụ thể

Thực tế thì mặc dù rất khó để đưa ra một mức chi phí chính xác cho câu hỏi chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền? – Tuy nhiên, theo khảo sát chung tại các trung tâm tiêm chủng của chúng tôi thì mức giá tiêm phòng viêm não mô cầu hiện nay sẽ dao động trong khoảng 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ. Nên phụ huynh hãy chuẩn bị đầy đủ kinh phí khi đưa trẻ đi tiêm phòng nhé!

Ngoài ra, để đảm bảo không phát sinh phụ phí, bạn có thể xin tư vấn kỹ lưỡng từ các bác sĩ chuyên khoa trước khi tiêm vắc xin cho trẻ.

Sau khi tìm hiểu về giá, bạn cần quan tâm đến lịch tiêm phòng viêm não cầu BC và AC và một số các phản ứng sau khi tiêm não mô cầu BC và AC để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tìm hiểu địa chỉ để tiêm ngừa.

Chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền? -1
Chích ngừa viêm não mô cầu thường dao động trong khoảng 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ.

Tiêm phòng viêm não mô cầu ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm tiêm phòng viêm não mô cầu cho trẻ uy tín, chi phí hợp lý lại đảm bảo an toàn, vậy thì Phòng khám Đa khoa Phương Nam chính là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

Đa khoa Phương Nam đã được Sở Y tế cấp phép tiến hành dịch vụ tiêm chủng cho tất cả mọi người bởi hội tụ đủ các yếu tố về điều kiện, quy trình nghiêm ngặt lẫn chất lượng vacxin.

Vacxin viêm não mô cầu tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, bảo quản bằng kho lạnh hiện đại, luôn đảm bảo về chất lượng.

Chi phí tiêm vacxin viêm não mô cầu hợp lý, miễn phí khám sàng lọc và phí tiêm, bảng giá công khai, không phát sinh.

Quy trình tiêm chủng nghiêm ngặt, tuân thủ quy định về an toàn của Bộ Y tế, luôn đảm bảo 100% trẻ được theo dõi kỹ lưỡng sau khi tiêm phòng.

Đội ngũ bác sĩ Đa khoa Phương Nam giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn đủ năng lực để xử lý mọi vấn đề có thể xảy ra một cách chuyên nghiệp.

Tiêm phòng viêm não mô cầu ở đâu uy tín?
Đa khoa Phương Nam là địa chỉ tiêm phòng viêm não mô cầu uy tín hiện nay.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề chích ngừa viêm não mô cầu bao nhiêu tiền sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan cần giải đáp, hãy liên hệ đến hotline 1900 633698 để nhân tư vấn chi tiết hơn từ Đa khoa Phương Nam nhé!

5/5 - (10 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật

Thời gian: 07h00p - 18h00p

Liên Hệ

  • 1/ Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    2/ Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ