Kính Cận Chống Nước Có Đặc Điểm Gì? Giá Bao Nhiêu?

Trang chủ > Chuyên khoa > Trị liệu > Nhãn khoa > Kính Cận Chống Nước Có Đặc Điểm Gì? Giá Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh Quyên | Tác giả: Duyên Nguyễn Ngày đăng: Tháng ba 15, 2022

Kính cận chống nước là dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng yêu thích vì sở hữu tính năng vượt trội, tiện lợi và phù hợp với nhiều đối tượng. Vậy đặc điểm của kính cận chống nước là gì? Tròng kính cận chống nước mưa có giá bao nhiêu? Mua mắt kính cận chống nước mưa ở đâu tốt? Hãy cùng Đa khoa Phương Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đặc điểm của kính cận chống nước, chống bám hơi nước

Trên thực tế, tròng kính bám bụi, nước, dầu,… đều khiến người sử dụng gặp khó khăn khi quan sát. Dù chỉ là một lượng nước nhỏ nhưng khi bám trên cũng kính cũng làm mờ đi hình ảnh nhìn thấy được. Lúc này, để nhìn rõ mọi thứ bạn phải vệ sinh và lau sạch tròng kính. 

kinh-can-chong-nuoc-1
Kính cận chống nước có nhiều ưu điểm

kính cận chống nước sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Một lớp chống bám nước sẽ được phủ lên bề mặt kính. Lớp phủ chống bám nước này có tác dụng làm tăng sức căng bề mặt. Những giọt nước sẽ hội tụ thành giọt lớn và trượt khỏi tròng kính nhanh chóng nên bạn không cần phải lau kính thường xuyên. Vậy tròng kính cận chống nước mưa, chống hấp hơi có giá bao nhiêu?

Giá tròng kính cận chống nước mưa, chống hấp hơi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất dòng kính cận chống nước. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến Hoya (Nhật), Chemi (Hàn), Essilor (Pháp). 

 Kính cận chống bám nước mưa Essilor (Pháp)

Lấy đại diện mẫu kính Essilor Crizal Prevencia 1.56 AS có giá tham khảo là 1.238.000 đồng/cặp. Thông thường khi nhắc đến Essilor, mọi người sẽ nghĩ đến kính đa tròng. Tuy nhiên, kính đơn tròng Essilor cũng xuất sắc không kém. Essilor cũng rất chú trọng đến tính năng chống bám nước. Hầu hết các sản phẩm tròng kính của thương hiệu này đều có khả năng chống trầy xước, chống bám nước. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tròng kính cận chống nước loại tốt thì hãy tham khảo sản phẩm của Essilor nhé.

 Tròng kính cận chống bám nước Chemi (Hàn)

Chemi là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, sản phẩm của hãng kính này có giá “mềm” hơn so với Zeiss (Đức), Essilor (Pháp),… nhưng chất lượng vẫn tốt và rất đa dạng mẫu mã. Dưới đây là giá tham khảo của hai mẫu kính Chemi:

  • Chemi X-Drive 1.60 có giá 900.000 đ/cặp.
  • Chemi U2 1.60 có giá 630.000 đ/cặp.

Cả hai sản phẩm trên đều được đánh giá cao về sự mỏng nhẹ, dù dùng lâu nhưng cũng không bị ố vàng. Riêng kính Chemi X-Drive 1.60 rất phù hợp với người thường xuyên lái xe.

 Mặt kính cận chống bám hơi nước Hoya (Nhật)

Lấy đại diện mẫu kính Hoya Blue Control 1.55 S có giá tham khảo là 650.000 đồng/cặp. Bên cạnh khả năng chống bám nước, sản phẩm này còn giúp giảm chói, chống ánh sáng xanh và tia UV,… Tròng kính Hoya có giá bình dân được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,…

kinh-can-chong-nuoc-2
Tròng kính cận chống nước có nhiều mức giá khác nhau

Mua mắt kính cận chống nước mưa ở đâu tốt?

Kính cận chống nước của những thương hiệu uy tín tại các cửa hàng sẽ có mức giá không quá chênh lệch. Vì bảng giá đã được nhà sản xuất niêm yết, công khai, nên muốn bán giá cao hơn cũng rất khó. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, cơ sở y tế cung cấp kính cận chống nước. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là phải chọn được địa điểm mua kính chất lượng. Đa khoa Phương Nam là cơ sở y tế cung cấp dịch vụ thăm khám, đo mắt và cắt kính cận uy tín, đảm bảo những tiêu chí dưới đây:

kinh-can-chong-nuoc-3
Đa khoa Phương Nam là cơ sở y tế thăm khám, đo mắt và cắt kính uy tín
  • Có chuyên khoa Mắt riêng biệt, hỗ trợ cho việc chẩn đoán, đo mắt, cắt kính thật chính xác, an toàn và chất lượng.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên khoa Mắt giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người.
  • Sản phẩm kính mắt đa dạng về chủng loại, thương hiệu, mẫu mã, trong đó có cả dòng kính cận chống nước.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho ra kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.
  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, không phát sinh thêm.

Trên đây là một số thông tin về kính cận chống nước. Mong rằng đã mang đến cho bạn góc nhìn cụ thể, chi tiết hơn về loại kính này. Từ đó có thể chọn mua được mẫu kính cận chống nước như ý với mức giá hợp lý. Nếu còn thắc mắc khác cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Đa khoa Phương Nam qua Hotline 0868 666 968 hoặc 1800 2222 nhé!

Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ