Gói Khám Phụ Khoa Tổng Quát Tại Đà Lạt, Lâm Đồng Có Giá Bao Nhiêu?

Trang chủ > Chuyên khoa > Sản phụ khoa > Bệnh Phụ Khoa > Gói Khám Phụ Khoa Tổng Quát Tại Đà Lạt, Lâm Đồng Có Giá Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hiền | Tác giả: Duyên Nguyễn Ngày đăng: Tháng ba 31, 2022

Khám phụ khoa tổng quát mang đến nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ. Giúp tầm soát những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, có thể điều trị kịp thời và ngăn ngừa biến chứng. Vậy thời điểm nào nên đi khám phụ khoa tổng quát? Gói khám phụ khoa tổng quát tại Đà Lạt, Lâm Đồng có giá bao nhiêu? Hãy cùng Phòng khám Đa khoa Phương Nam tìm hiểu nhé!

Thăm khám phụ khoa tổng quát là gì?

Khám phụ khoa tổng quát về cơ bản là việc kiểm tra tất cả những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục của phái nữ bao gồm vòi trứng, cổ tử cung, âm hộ và âm đạo. Qua đó giúp chị em phát hiện ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung hay những dị dạng tác động đến khả năng sinh sản. 

Nhìn chung, danh mục thăm khám khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian, cụ thể gồm có: Khám bên ngoài, ở trong âm đạo, khám tử cung, xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch âm đạo và các tế bào cổ tử cung. Lưu ý, danh mục khám phụ khoa sẽ có sự khác biệt giữa các cơ sở y tế. Vậy khi nào nên đi khám phụ khoa tổng quát? Gói khám phụ khoa tổng quát tại Đà Lạt, Lâm Đồng có giá bao nhiêu?

goi-kham-phu-khoa-tong-quat-tai-da-lat-1
Khám phụ khoa tổng quát là việc kiểm tra tất cả những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục nữ

Thời điểm nào nên đi khám phụ khoa tổng quát?

Nữ giới dù ở bất kỳ độ tuổi nào, đã kết hôn hay chưa, có quan hệ tình dục không cùng cần đi kiểm tra phụ khoa tổng quát để bảo vệ sức khỏe bản thân thật tốt. Nhất là trong các thời điểm dưới đây:

  • Giai đoạn tiền hôn nhân: Đây chính là thời điểm “vàng” để thăm khám phụ khoa. Bên cạnh mục đích tìm hiểu về sức khỏe sinh sản ở thời điểm hiện tại, việc thăm khám còn là bước chuẩn bị quan trọng cho cuộc sống sau này.
  • Lúc đang có ý định mang thai: Nếu bạn đang có ý định mang thai thì hãy sắp xếp thời gian đi khám phụ khoa, điều này giúp đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt nhất cho bản thân và em bé trong suốt thai kỳ. Nói cách khác, nếu phát hiện các bệnh lý phụ khoa trong quá trình khám, chị em có thể chữa trị dứt điểm để tránh lây nhiễm biến chứng nguy hiểm từ mẹ sang con.
  • Khi xuất hiện các triệu chứng bất thường: Khi bạn thấy cơ thể xuất hiện một số dấu hiệu bất thường như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, âm đạo tiết dịch có mùi, khí hư thay đổi màu sắc,… hãy nhanh chóng đi khám tổng quát. Vì đây có thể là triệu chứng của những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.
goi-kham-phu-khoa-tong-quat-tai-da-lat-2
Khi xuất hiện các triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục cần khám phụ khoa ngay

Địa chỉ uy tín khám phụ khoa tổng quát tại Đà Lạt, Lâm Đồng

Trước khi giải đáp thắc mắc gói khám phụ khoa tổng quát tại Đà Lạt, Lâm Đồng có giá bao nhiêu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ nào tại Đà Lạt, Lâm Đồng cung cấp dịch vụ khám phụ khoa tổng quát nhé. Để nhận được kết quả chính xác thông qua quy trình thăm khám chuyên nghiệp, an toàn, chị em cần đến bệnh viện, phòng khám uy tín như Đa khoa Phương Nam.

Phương Nam hospital tại Đà Lạt sở hữu nhiều điểm nổi bật: 

  • Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Gói khám sức khỏe phụ khoa tổng quát được triển khai chuyên nghiệp, an toàn với danh mục đa dạng, đảm bảo mang đến kết quả chính xác và nhanh chóng. 
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chẩn đoán. Chuyên viên y tế nhiệt tình, chu đáo.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới, hỗ trợ tích cực cho quá trình thăm khám thêm hiệu quả.
  • Chi phí phải chăng, niêm yết, công khai, minh bạch không phát sinh thêm. Quy trình làm thủ tục nhanh chóng. Hỗ trợ tư vấn và đặt lịch online. Thông tin của bệnh nhân được bảo mật 100%. 

goi-kham-phu-khoa-tong-quat-tai-da-lat-3
Đa khoa Phương Nam là cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín tại Đà Lạt

Gói khám phụ khoa tổng quát tại Đà Lạt, Lâm Đồng có giá bao nhiêu?

Tại Đà Lạt, Lâm Đồng có nhiều bệnh viện, phòng khám công lập, tư nhân cung cấp dịch vụ khám phụ khoa tổng quát. Do đó, mức giá giữa các cơ sở y tế cũng có sự chênh lệch, dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 đồng. Chi phí khám phụ khoa tổng quát sẽ phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:

  • Chất lượng của cơ sở y tế: Nếu bạn đến phòng khám, bệnh viện tư nhân được trang bị máy móc hiện đại, có dịch vụ nhanh chóng, trả kết quả sớm thì mức giá cũng cao hơn so với cơ sở y tế nhỏ lẻ hay công lập. Vì bệnh viện công lập thường có đông bệnh nhân, nên thời gian đợi sẽ lâu hơn. Trong khi cơ sở y tế nhỏ lẻ lại không có nhiều trang thiết bị tiên tiến.
  • Hạng mục thăm khám: Nếu bạn chỉ khám những hạng mục cơ bản thì chi phí sẽ rẻ hơn so với gói chuyên sâu. Khám tổng quát chuyên sâu thường sẽ có thêm các dịch vụ xét nghiệm, tầm soát, siêu âm,… Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của từng bệnh nhân. 
  • Tình trạng hôn nhân: Nếu bạn chưa lập gia đình thì sẽ được bác sĩ chỉ định gói khám riêng. Do đó, chi phí cũng có sự chênh lệch.

Thắc mắc gói khám phụ khoa tổng quát tại Đà Lạt, Lâm Đồng có giá bao nhiêu đã được giải đáp. Mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Bạn hãy chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín và tranh thủ sắp xếp thời gian đến thăm khám nhé. Nếu còn câu hỏi khác cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Đa khoa Phương Nam qua Hotline 0868 666 968 hoặc 1800 2222!

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật

Thời gian: 07h00p - 18h00p

Liên Hệ

  • 1/ Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    2/ Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ