Talkshow: Tư Vấn Sức Khỏe Trực Tuyến “Tăng Huyết Áp – Điều Trị Và Phòng Ngừa”

Trang chủ > Thông tin sức khỏe Việt Nam > Phòng khám trực tuyến > Talkshow: Tư Vấn Sức Khỏe Trực Tuyến “Tăng Huyết Áp – Điều Trị Và Phòng Ngừa”

Tác giả: ngocdo Ngày đăng: Tháng sáu 26, 2024

Livestream hôm nay sẽ GIẢI ĐÁP: Tư vấn sức khỏe trực tuyến: “Tăng huyết áp – Điều trị và Phòng ngừa”. Nếu không được phát hiện – điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như nhồi máu cơ tim, nhồi máu não, suy thận và nhiều hậu quả xấu khác. Buổi chia sẻ được kết hợp bởi Phòng khám Đa khoa Phương Nam và Đài truyền hình Lâm Đồng tổ chức để giúp mọi người hiểu hơn về bệnh lý này.

Thông tin buổi Livestream

Chuyên gia đồng hành:

  • BS CKI Nguyễn Trọng Quốc – CK Nội nhi tại Phòng khám Đa khoa Phương Nam
  • BS Nông Thị Điềm – BS Nội Tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Phương Nam

Nội dung:

  • Đặt vấn đề: Bệnh tăng huyết áp, hay còn gọi là cao huyết áp, là một bệnh lý mãn tính khi áp lực của máu tác động lên thành động mạch tăng cao. Huyết áp được xác định dựa trên hai chỉ số: huyết áp tâm thu (huyết áp tối đa) và huyết áp tâm trương (huyết áp tối thiểu). Theo khuyến cáo hiện nay, tăng huyết áp được xác định khi huyết áp tâm thu ≥140mmHg hoặc huyết áp tâm trương ≥ 90mmHg.
  • Tình trạng: Tăng huyết áp đang ngày càng phổ biến, độ tuổi của người bệnh tăng huyết áp cũng ngày một trẻ hóa. Bên cạnh đó, việc bệnh thường tiến triển trong âm thầm, khiến không ít người chủ quan, lơ là vì không biết mình bị bệnh. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.
  • Chia sẻ của Bác sĩ: Biến chứng; Nguyên nhân; Đối tượng dễ mắc tăng huyết áp; Yếu tố nguy cơ làm tăng nguy cơ tăng huyết áp; Biểu hiện; Cách xác định tăng huyết áp; Phương pháp điều trị và phòng ngừa hiệu quả nhất đối với bệnh tăng huyết áp cho người xem.

Thông tin buổi Tallkshow:

Để theo dõi trực tiếp các số tiếp theo của chương trình tư vấn trực tuyến, mọi người hãy ấn theo dõi Fanpage của Đa khoa Phương Nam hoặc xem lại tại kênh Youtube của phòng khám nhé!

Liên hệ Bệnh viện Đa khoa Phương Nam:

Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật

Thời gian: 07h00p - 18h00p

Liên Hệ

  • 1/ Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    2/ Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ