Dịch vụ tiêm chủng Đà Lạt Phương Nam: An toàn, chất lượng, tận tâm

Trang chủ > Dịch Vụ Y Tế > Dịch vụ tiêm chủng Đà Lạt Phương Nam: An toàn, chất lượng, tận tâm

Tác giả: Trần Hùng Ngày đăng: Tháng tám 9, 2024

Tại Đà Lạt, càng ngày càng có nhiều trung tâm, cơ sở y tế cung cấp dịch vụ tiêm chủng. Tuy nhiên, người dân lại lo lắng vì không biết địa chỉ nào uy tín và đảm bảo được sự an tâm khi tiêm. Đừng lo, vì dịch vụ tiêm chủng Đà Lạt Phương Nam sẽ là nơi giúp mọi người có thể thoải mái nhất với chất lượng dịch vụ điểm 10 cùng rất nhiều tiện ích khác để lựa chọn. Cùng tham khảo trong bài viết này của Đa khoa Phương Nam nhé!

Dịch vụ tiêm chủng tại Phương Nam

Phòng khám Đa khoa Phương Nam là một trong những đơn vị uy tín tại Đà Lạt cung cấp đa dạng dịch vụ khám, chữa bệnh cho người dân trong khu vực và các tỉnh thành lân cận. Đa khoa Phương Nam cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiêm cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn, bao gồm:

dịch vụ tiêm chủng đà lạt phương nam 1
Dịch vụ tiêm chủng tại Phòng khám Đa Khoa Phương Nam luôn đảm bảo uy tín, hiệu quả cho bệnh nhân

  • Tiêm chủng cho trẻ em: Đa khoa Phương Nam cung cấp dịch vụ tiêm theo lịch tiêm chủng quốc gia cho trẻ em từ sơ sinh cho đến 18 tuổi. Các gói tiêm tại Phương Nam bao gồm: Tiêm phòng ngừa bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm gan B, viêm màng não mô cầu, sởi, quai bị, rubella,…
  • Tiêm chủng cho người lớn: Phòng khám Đa khoa Phương Nam còn cung cấp dịch vụ tiêm chủng cho người lớn để phòng ngừa các loại bệnh như: Sởi, ngừa ung thư cổ tử cung, thủy đậu, viêm gan A + B, cúm,…
  • Tiêm chủng theo yêu cầu: Ngoài 2 gói tiêm chủng cho trẻ em và người lớn, dịch vụ tiêm chủng Đà Lạt Phương Nam còn có dịch vụ theo yêu cầu. Bao gồm các loại vắc xin phòng bệnh như: Viêm não Nhật Bản, tả, thương hàn,…

Giới thiệu về dịch vụ tiêm chủng tại Phương Nam

Tiêm chủng là cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật đồng thời giúp bạn và người thân tránh khỏi những căn bệnh, dịch bệnh nguy hiểm. Thấu hiểu tầm quan trọng của việc này, Phòng khám Đa khoa Phương Nam luôn không ngừng nỗ lực và tôn chỉ theo sứ mệnh mang đến cho người dân dịch vụ tiêm chủng tốt nhất. Với những ưu điểm:

dịch vụ tiêm chủng đà lạt phương nam 2
Đa khoa Phương Nam luôn cung cấp đa dạng gói tiêm chủng cho cả trẻ em và người lớn với giá cả hợp lý

  • Chất lượng dịch vụ: Đa khoa Phương Nam luôn cam kết sử dụng các loại vắc xin chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ kiểm định và được giám sát, công nhận theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Uy tín và chuyên nghiệp: Phòng khám có quy mô rộng rãi, trang thiết bị tiên tiến. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên y tế có kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên sẽ mang đến cho bệnh nhân sự an tâm và hài lòng trong mọi dịch vụ.
  • Môi trường tiêm chủng an toàn: Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu và luôn nâng cấp, đổi mới, điều này đã giúp phòng khám đảm bảo an toàn vệ sinh, tạo môi trường tiêm chủng sạch sẽ, vô khuẩn, thoải mái cho bệnh nhân.
  • Hệ thống vắc xin đa dạng: Đặc biệt, với hệ thống vắc xin đa dạng, sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu tiêm chủng của bệnh nhân từ trẻ em cho đến người lớn.

Bảng giá tiêm chủng ở phòng khám Đa khoa Phương Nam để người dân tham khảo:

STT DỊCH VỤ TÊN VẮC XIN ĐƠN VỊ TÍNH GIÁ THÀNH NƯỚC SẢN XUẤT
1 Tiêm phòng 6 trong 1 (bại liệt, uốn ván, ho gà, viêm gan B, bại liệt type 1-2-3, cúm type b) INFANRIX HEXA VIAL 0.5ML 1’S Liều 1.300.000 Bỉ
2 Vacxin ngừa tiêu chảy ROTARIX VIAL 1.5ML 1’S Liều 1.110.000 Bỉ
3 Tiêm phòng Sởi – Quai bị – Rubella M-M-R II & DUNG DỊCH PHA Liều 280.000 Mỹ  đóng gói tại Hà Lan
4 Tiêm phòng ung thư cổ tử cung GARDASI 1 INJ 0.5ML 1’S Liều 2.050.000 SX: Ai len, đóng gói Anh
5 Viêm phế cầu phổi: viêm não, viêm phổi, nhiễm khuẩn huyết (PC 10) SYNFLOR IX INJ 0.5ML IDOSE Liều 1.300.000 SX: Pháp, đóng gói Bỉ
6 Tiêm chủng phế cầu 13 giá trị: viêm phổi, viêm màng não, viêm tai giữa, nhiễm khuẩn huyết, … PREVEN AR 13 0.5ML INJ 1’S Liều 1.560.000 SX: Mỹ, dung môi: Bỉ/Pháp; đóng gói: Bỉ
7 Chích ngừa thủy đậu VARILRI x 0.5ML 1 DOSE Liều 970.000 Bỉ
8 Tiêm vacxin viêm gan B cho người lớn ENGERIX B ADULT 20MCG BOX 10 Liều 190.000 Bỉ
9 Tiêm vacxin viêm gan B cho trẻ sơ sinh ENGERIX B PEDIATRI C 10MCG BOX 10 VIAL Liều 120.000 Bỉ
10 Cúm INFLUVAC 0.5ML Liều 350.000 Hà Lan
11 Huyết thanh kháng độc tố uốn ván SAT Liều 50.000 Việt Nam
12 Vacxin ngừa dại VERORAB Liều 400.000 Pháp
13 Vacxin ngừa cúm nam – bắc bán cầu cho trẻ em VAXIGRIP ( 0.25ML ) Liều 300.00 Pháp
14 Vacxin ngừa cúm nam – bắc bán cầu cho người lớn VAXIGRIP ( 0.5ML ) Liều 400.000 Pháp
15 Vacxin ngừa 6 bệnh, bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, Hib và bại liệt HEXAXIM Liều 1.300.000 Pháp
16 Vacxin phòng bệnh viêm não mô cầu 4 typ cho người từ 9 tháng tới 55 tuổi MENACTRA Liều 1.550.000 Pháp
17 Tiêm Vacxin phòng bệnh viêm não nhật bản ở người từ 9 tháng tuồi trờ lên IMOJEV Liều 900.000 Pháp
18 Vacxin phòng bệnh viêm gan A + B TWINRIX Liều 710.000 Bỉ

Quy trình tiêm chủng tại Phương Nam

Ngoài giá cả và các thông tin về dịch vụ tiêm chủng Đà Lạt Phương Nam, người dân cũng sẽ tò mò về quy trình tiêm của phòng khám. Theo đó, với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng chuyên viên y tế tận tâm, khi bệnh nhân đăng ký tiêm tại Phòng khám Đa khoa Phương Nam sẽ được đảm bảo thực hiện với quy trình chuẩn chỉnh, bài bản:

dịch vụ tiêm chủng đà lạt phương nam 3
Đa khoa Phương Nam luôn đảm bảo quy trình tiêm chủng chuẩn, mang đến sự an tâm cho người bệnh

  • Bước 1: Khám sàng lọc sức khỏe: Bác sĩ sẽ khám sàng lọc sức khỏe cho bệnh nhân nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe và xem xét khả năng cơ thế có phù hợp với việc tiêm chủng hay không.
  • Bước 2: Tư vấn về vắc xin và lịch tiêm chủng: Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn về loại vắc xin phù hợp, lịch tiêm chủng cùng với những lưu ý cần thiết trước, trong và sau khi tiêm chủng. Điều này rất quan trọng, giúp người bệnh có thể chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi tiêm.
  • Bước 3: Tiêm chủng: Khi mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành, bệnh nhân sẽ được tiến hành tiêm chủng bởi đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn cao. Quy trình đảm bảo kỹ thuật về tiêm chủng, đảm bảo an toàn, hiệu quả không gây bất kỳ trở ngại nào với bệnh nhân. 
  • Bước 4: Theo dõi sau tiêm chủng: Một điều quan trọng không thể thiếu trong quy trình tiêm chủng tiêu chuẩn của Đa khoa Phương Nam đó là sau khi tiêm chủng, bệnh nhân sẽ được theo dõi sức khỏe, được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc bản thân để có thể an tâm, thoải mái nhất trong quá trình sinh hoạt, học tập và làm việc.

Hy vọng với tất cả thông tin được cập nhật trong bài viết “Dịch vụ tiêm chủng Đà Lạt Phương Nam” này sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức bổ ích. Hãy tham khảo thật kỹ và liên hệ ngay cho phòng khám để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố cũng như tình trạng sức khỏe của từng cá nhân. Vì thế, độc giả vui lòng thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để nhận được tư vấn chính xác nhất! Xin cảm ơn!

Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật

Thời gian: 07h00p - 18h00p

Liên Hệ

  • 1/ Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    2/ Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ