Các Tư Thế Quan Hệ Trong Ngày Đèn Đỏ Để Cuộc Yêu Thăng Hoa

Trang chủ > Chuyên khoa > Sản phụ khoa > Bệnh Phụ Khoa > Các Tư Thế Quan Hệ Trong Ngày Đèn Đỏ Để Cuộc Yêu Thăng Hoa

Tác giả: Duyên Nguyễn Ngày đăng: Tháng năm 13, 2023

“Làm chuyện ấy” trong chu kỳ kinh gây bất tiện và lo lắng cho nhiều người. Tuy nhiên hiện nay có một số tư thế quan hệ an toàn, thoải mái giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục. Hãy cùng Đa khoa Phương Nam tìm hiểu ngay các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ trong bài viết bên dưới bạn nhé!

Quan hệ trong kỳ kinh nguyệt được không?

Chu kỳ kinh nguyệt là quá trình tuần hoàn hàng tháng ở phụ nữ, đây là hiện tượng sinh lý tự nhiên và rất phổ biến. Thời gian chu kỳ của mỗi người có thể khác nhau, thường kéo dài từ 3 đến 7 ngày. Trong suốt chu kỳ kinh nguyệt, cơ thể phụ nữ xuất hiện nhiều thay đổi trong đó phải kể đến là cảm giác ham muốn tình dục thường tăng lên.

Mặc dù quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt thường bị xem là một chủ đề nhạy cảm và ít được bàn luận, nhưng thực tế là sự tăng đột biến hormone Estrogen trong giai đoạn này thường làm tăng cường ham muốn tình dục của phụ nữ. Vì vậy, nếu có sự hợp tác từ đôi bên sẽ giúp cuộc yêu trong kỳ kinh nguyệt sẽ trở nên đầy thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Quan hệ trong kỳ kinh nguyệt được không?
Quan hệ trong kỳ kinh nguyệt được không?

Vậy quan hệ trong ngày đèn đỏ có nguy hiểm không?

Yêu nhau trong ngày kinh nguyệt giúp giảm đau, giải tỏa căng thẳng và thỏa mãn ham muốn của nàng. Tuy nhiên, điều này có nguy cơ gây ra nhiều rủi ro như viêm nhiễm, lây lan bệnh qua đường tình dục cũng như các vấn đề vệ sinh. Do đó, trước khi quyết định giao hợp cả hai nên thống nhất và sử dụng phương pháp bảo vệ đúng cách.

Vậy quan hệ trong ngày đèn đỏ có nguy hiểm không?
Vậy quan hệ trong ngày đèn đỏ có nguy hiểm không?

Nếu sử dụng phương pháp bảo vệ và giữ vệ sinh đúng cách, việc yêu nhau trong ngày kinh nguyệt sẽ trở thành một trải nghiệm mới lạ, ngọt ngào.

Các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ

Các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ có rất nhiều và mỗi tư thế sẽ đem lại cảm giác khác nhau trong quá trình yêu. Chọn các tư thế thích hợp trong những ngày này không chỉ làm tăng cảm giác hưng phấn mà còn giúp giảm đau bụng kinh, mang lại trải nghiệm mới mẻ cũng như thú vị hơn.

Tư thế quan hệ truyền thống – đơn giản mà hiệu quả

Đây là một tư thế yêu phổ biến và an toàn trong ngày đèn đỏ. Trong tư thế này, người phụ nữ nằm ngửa nhằm giảm lượng máu kinh nguyệt chảy ra cũng như không mất nhiều sức lực khi quan hệ. Trong khi đó, người đàn ông đảm nhận vai trò chủ động và cần giữ sự nhẹ nhàng để hòa nhập với đối tác.

Các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ
Tư thế quan hệ truyền thống là một trong các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ an toàn

Tư thế quan hệ doggy – gợi cảm và đam mê

Đây là một trong các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ an toàn. Cả hai có thể tương tác dễ dàng và thực hiện được ở nhiều vị trí, không gian khác nhau. Tư thế này bao gồm việc bạn nữ quỳ gối, hai tay chống xuống, chân dang rộng. Nam giới có thể tham gia tích cực để thể hiện cảm xúc.

Tư thế quan hệ úp thìa – nhẹ nhàng mà dậy sóng

Tư thế úp thìa cũng được xem là một trong các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ an toàn. Đối với những phụ nữ có vấn đề đau đớn vùng bụng khi đến kỳ kinh nguyệt, tư thế này là một lựa chọn phù hợp. Tư thế úp thìa giúp giảm áp lực lên vùng bụng, đồng thời mang lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng đồng thời giúp nàng bắt nhịp cảm xúc tốt hơn.

Nàng nằm nghiêng một bên, giơ một chân lên và chàng ôm từ phía sau một cách dịu dàng. Nam giới có thể sử dụng tay để massage nhẹ vùng bụng giúp đối tác cảm thấy được sự âu yếm, chăm sóc trong những ngày nhạy cảm này.

Tư thế quan hệ không trung – trọn vẹn cảm xúc

Nàng có thể thoải mái nằm ngửa trên giường, chân đưa lên chạm vai chàng. Chàng đứng trên sàn hoặc quỳ, giữ lấy hông nàng rồi từ từ thâm nhập. Tư thế này giúp cả hai tận hưởng sự âu yếm trong lúc ân ái, chàng có thể phô diễn sức mạnh của phái mạnh và nàng ít bị đau rát khi được thả lỏng cơ thể. Sự tiếp cận vuông góc giúp đôi bên đạt được cực khoái một cách dễ dàng, không tạo áp lực quá nhiều trong ngày đèn đỏ.

Tư thế quan hệ không trung – trọn vẹn cảm xúc
Các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ an toàn cũng bao gồm tư thế không trung

Quan hệ trong nhà tắm – rất đáng để trải nghiệm

Trong ngày đèn đỏ, thay đổi không gian luôn mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ cho các cặp đôi. Một trong những lựa chọn thú vị là quan hệ trong nhà tắm. Tại đây bạn có thể dễ dàng nhập cuộc mà không phải quá lo lắng về vấn đề vệ sinh khi đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Hy vọng bạn sẽ tự tin hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời trong mỗi cuộc yêu với các tư thế quan hệ trong ngày đèn đỏ được đề cập bên trên. Nếu có câu hỏi khác cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ với Đa khoa Phương Nam qua Hotline 1800 2222 hoặc 0868 666 968.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ