Đa khoa Phương Nam Tổ Chức Chương Trình Hiến Máu Tình Nguyện: “Một Giọt Máu Cho Đi – Một Cuộc Đời Ở Lại” Lần 3

Trang chủ > Tin tức - Sự Kiện > Đa khoa Phương Nam Tổ Chức Chương Trình Hiến Máu Tình Nguyện: “Một Giọt Máu Cho Đi – Một Cuộc Đời Ở Lại” Lần 3

Tác giả: Trần Hùng Ngày đăng: Tháng bảy 1, 2024

Ngày 31/07/2024, Đa khoa Phương Nam đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng, Hội chữ Thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng và DVA GROUP tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” lần 3.

Chương trình được tổ chức ngay tại trụ sở của Phòng khám Đa khoa Phương Nam – Số 81 Phan Đình Phùng, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm cán bộ, nhân viên, người dân đang sinh sống, làm việc, học tập, công tác tại Lâm Đồng. 

Chương trình hiến máu tình nguyện lần 3 được tổ chức tại Phòng khám Đa khoa Phương Nam, số 81 Phan Đình Phùng, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Việc Đa khoa Phương Nam thực hiện chương trình hiến máu tình nguyện thường xuyên không chỉ giúp bổ sung nguồn máu dự trữ cho ngành y tế địa phương để cứu sống những bệnh nhân đang cần máu gấp trên địa bàn mà còn góp phần lan tỏa lòng nhân ái, tinh thần sẻ chia, nâng cao nhận thức chung về tầm quan trọng của việc hiến máu trong cộng đồng. 

Các chiến sĩ Công an Nhân dân thuộc Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện

Bà Lại Thúy Hà – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Phương Nam chia sẻ: “Hiến máu không chỉ cứu sống người bệnh mà còn là hành động thể hiện tình yêu thương, sự sẻ chia trong cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua chương trình lần này, sẽ có nhiều người nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo và sẵn sàng tham gia để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái”.

Bà Lại Thúy Hà – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Phương Nam rạng rỡ khi tham gia hiến máu tình nguyện

Để động viên tinh thần và hỗ trợ những người tham gia hiến máu, Đa khoa Phương Nam đã chuẩn bị nước uống, bánh ngọt, khăn lạnh, quà lưu niệm,… cho các tình nguyện viên tham gia hiến máu. Đặc biệt, các y – bác sĩ cũng thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn cách chăm sóc, điều dưỡng sau khi hiến máu cho mọi người. 

Các tình nguyện viên điền thông tin cá nhân và được thăm khám sàng lọc trước khi tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 3 của Đa khoa Phương Nam đã diễn ra rất thành công và thu về hơn 200 đơn vị máu đạt chuẩn. Các đơn vị máu này đã được phòng khám bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để bổ sung vào kho máu dự trữ, kịp thời đáp ứng công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân.

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của Đa khoa Phương Nam nhằm thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia với cộng đồng, đúng với triết lý “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội” của phòng khám. Với thông thiệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chương trình không chỉ lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái, mà còn góp phần thể hiện sâu sắc truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Những gương mặt hào hứng, tươi vui của tình nguyện viên khi được tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

Cảm ơn Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng – Hội chữ Thập đỏ tỉnh Lâm Đồng – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng – Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng và DVA GROUP đã đồng hành cùng Đa khoa Phương Nam trong hành trình ý nghĩa này. Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện lần này nhé!

Sự kiện hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” lần thứ 3 của Đa khoa Phương Nam đã diễn ra rất thành công và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đa khoa Phương Nam xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến những tấm lòng nhân ái tích cực tham gia hiến máu, mang đến món quà vô giá cho người bệnh, góp sức cùng ngành y tế thực hiện công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Hy vọng trong tương lai, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động ý nghĩa khác của phòng khám. 

Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ