Top 10 phòng khám phụ khoa Đà Lạt uy tín, chất lượng 2024

Trang chủ > Chuyên khoa > Khoa khác > Y tế công cộng > Top 10 phòng khám phụ khoa Đà Lạt uy tín, chất lượng 2024

Tác giả: ngocdo Ngày đăng: Tháng chín 17, 2024

Tại Đà Lạt, với vô vàn sự lựa chọn, việc tìm kiếm một địa chỉ khám, chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Vậy, nếu mọi người cũng quan tâm vấn đề này thì hãy cùng Phương Nam Hospital điểm qua 10 phòng khám phụ khoa Đà Lạt được người dân tin tưởng, chọn lựa nhé!

Tiêu chí lựa chọn phòng khám phụ khoa Đà Lạt

Chăm sóc sức khỏe sinh sản là một trong những yếu tố quan trọng đối với mỗi phụ nữ. Thế nên cần phải quan tâm đến lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín để đảm bảo nhận được những lợi ích: Điều trị bệnh hiệu quả, có tâm lý thoải mái, dễ dàng di chuyển, phù hợp với điều kiện kinh tế. Dưới đây là những tiêu chí các chị em cần nhớ khi chọn phòng khám phụ khoa.

Khi lựa chọn phòng khám phụ khoa nên ưu tiên địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm
Khi lựa chọn phòng khám phụ khoa nên ưu tiên địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm

9 tiêu chí vàng để chọn phòng khám phụ khoa chất lượng:

  • Giấy phép hoạt động: Phòng khám uy tín cần phải được cấp phép hoạt động, được chứng nhận về an toàn, chất lượng trong điều trị, vậy mới mang lại sự an tâm cho chị em.
  • Loại hình phòng khám: Mọi người cũng nên xác định loại hình phòng khám đó là tư nhân hay quốc tế, có quy mô như thế nào để khi cân nhắc tốt hơn về chi phí cũng như trải nghiệm khi khám.
  • Chuyên môn: Phòng khám khoa cần đảm bảo cung cấp đa dạng dịch vụ như: Khám phụ khoa định kỳ, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn sức khỏe sinh sản, xét nghiệm phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn,… Càng nhiều dịch vụ, chị em càng được chăm sóc, khám chữa bệnh chuyên sâu hơn.
  • Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ về phụ khoa cần phải có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và nên ưu tiên bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện, chuyên khoa sản lớn của tỉnh, thành phố. Thông thường, bác sĩ phụ khoa sẽ cần các loại bằng: Bằng tốt nghiệp đại học y khoa, bằng chuyên khoa sản, chứng chỉ hành nghề và các chứng chỉ liên quan.
  • Cơ sở vật chất: Phòng khám sản khoa cần sạch sẽ, thoáng mát, riêng tư và cần được khử khuẩn thường xuyên. Phòng khám tốt, hiện đại cũng cần có phòng khám riêng cho các trường hợp đặc biệt. 
  • Trang thiết bị: Các phòng sản khoa cũng cần có những dòng máy móc, trang thiết bị từ cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm: Máy siêu âm, đèn chiếu soi cổ tử cung, ghế dành riêng cho phụ khoa, một số máy phục vụ chẩn đoán như máy đo pH, máy xét nghiệm nhanh, máy siêu âm doppler và một số thiết bị thủ thuật khác.
  • Dịch vụ: Nên ưu tiên phòng khám có thủ tục đơn giản, nhanh gọn, quy trình khám bài bản, chuyên nghiệp đồng thời đội ngũ bác sĩ, chuyên viên y tế tận tâm, nhiệt tình,… Tốt nhất nên xem các review đánh giá của những người bệnh khác để có cái nhìn tổng quan hơn.
  • Chi phí: Chị em cũng cần quan tâm đến chi phí các dịch vụ khám phụ khoa, để dễ dàng hơn thì hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để nắm rõ giá. Sau đó so sánh nhiều cơ sở với nhau để lựa chọn nơi phù hợp.
  • Địa điểm: Tìm phòng khám gần với địa chỉ sinh sống của mọi người, vì khám phụ khoa cần đi lại nhiều lần, nên phải ưu tiên cơ sở gần để tiết kiệm chi phí đi lại và công sức của chị em.

Khi lựa chọn phòng khám phụ khoa, việc tìm hiểu kỹ lưỡng mọi thông tin liên quan là vô cùng quan trọng. Ngoài việc tham khảo thông tin trên trang web, mạng xã hội, bạn nên chủ động tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn khác nhau như người thân, bạn bè, hoặc các diễn đàn uy tín. 

Đừng chỉ dừng lại ở những lời quảng cáo hấp dẫn, hãy tìm hiểu sâu hơn về giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, dịch vụ khám chữa bệnh và cả chi phí. Đặc biệt, hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. 

Thông qua cuộc trò chuyện, trao đổi trực tiếp, bạn có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên và cảm nhận được chất lượng dịch vụ tại đây như thế nào. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến những yếu tố mà mọi người thường hay lơ là đó là vị trí địa lý, giờ làm việc, các dịch vụ đi kèm,… càng tham khảo kỹ thì càng dễ lựa chọn phòng khám phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Review những phòng khám phụ khoa uy tín tại Đà Lạt

Để giúp mọi người có thể tìm được những phòng khám phụ khoa uy tín tại Đà Lạt, phần này sẽ tổng hợp và đánh giá một số địa chỉ được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao. Dưới đây là thông tin và ưu điểm của những phòng khám phụ khoa đáng để chị em lưu tâm.

Phòng khám phụ khoa Đà Lạt – Phòng khám Đa khoa Phương Nam

Đa khoa Phương Nam đi vào hoạt động và phục vụ khoa sản phụ khoa cho chị em tại Đà Lạt từ năm 2019. Đến nay, phòng khám đã gặt hái được nhiều thành công và đáng kể nhất chính là hàng trăm phản hồi, đánh giá 5 sao của người bệnh trên các diễn đàn.

Khám sản phụ khoa tại Đa khoa Phương Nam thì người bệnh sẽ luôn được đảm bảo chất lượng, uy tín, sự tận tâm và đặc biệt là giá thành rất tốt
Khám sản phụ khoa tại Đa khoa Phương Nam thì người bệnh sẽ luôn được đảm bảo chất lượng, uy tín, sự tận tâm và đặc biệt là giá thành rất tốt

Dịch vụ phụ khoa của Đa khoa Phương Nam ứng dụng các thiết bị, dòng máy móc hiện đại được cam kết nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Thế nên sẽ đảm bảo hiệu quả khám, chẩn đoán chính xác gấp nhiều lần công nghệ thông thường.

Ưu điểm của phòng khám:

  • Bác sĩ chuyên khoa sản có chuyên môn cao và tận tâm phục vụ người bệnh hết mình.
  • Các dịch vụ phụ khoa mũi nhọn tại Đa khoa Phương Nam bao gồm: Khám phụ khoa định kỳ, Siêu âm tử cung, buồng trứng, tuyến vú, Tầm soát ung thư sớm, Khám và theo dõi thai kỳ, Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân và trước khi mang thai,…
  • Riêng về lĩnh vực phụ khoa, phòng khám đầu tư khá nhiều dòng máy xịn sò, khác biệt hẳn so với những nơi khác, bao gồm: Máy siêu âm 5D, máy GXR-40S, máy nội soi, máy in phim XQ khô Laser Drypix, máy đầu quét FCR Protects,…
  • Đặc biệt, phòng khám đảm bảo riêng tư, được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên nên đảm bảo an toàn nhất với chị em khi đến khám phụ khoa.

So với những phòng khám phụ khoa trong khu vực thì Đa khoa Phương Nam Đà Lạt sở hữu nhiều điểm nổi bật hơn, đáp ứng được sự an toàn, thoải mái và hiệu quả khám cao hơn nhờ máy máy, trang thiết bị đầy đủ. Mọi người nên cân nhắc đến đây nhé!

Đánh giá: 4.5 / 5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Phòng khám:

  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật, từ 07h00p – 18h00p.
  • Bảng giá: Đang cập nhật
  • Bảo hiểm y tế: Không
  • Đặt lịch khám online: Có

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

-81 Phan Đình Phùng, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (https://maps.app.goo.gl/E3Zo4zSJvwUmev2D9

-412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Phòng khám Sản phụ khoa Sài Gòn – Đà Lạt

Phòng khám sản phụ khoa Sài Gòn – Đà Lạt là một địa chỉ uy tín tại Đà Lạt, chuyên về khám phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ trong khu vực. Dịch vụ nổi bật nhất của phòng khám là khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm, tư vấn sức khỏe sinh sản và hỗ trợ sinh sản. Đây là một địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đặc biệt là trong chăm sóc sức khỏe phụ khoa tổng quát.

Phòng khám này được chú trọng về chất lượng nên chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
Phòng khám này được chú trọng về chất lượng nên chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Ưu điểm của phòng khám:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh là bác sĩ CKII có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa sản phụ và được rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh về sự tận tâm, chu đáo.
  • Để nâng cao chất lượng dịch vụ thì cơ sở này cũng trang bị nhiều trang thiết bị y tế chuyên khoa như: Máy siêu âm, thiết bị xét nghiệm vi sinh, các loại máy soi chuyên dụng và các dụng cụ khám phụ khoa khác,
  • Cơ sở cũng dành được rất nhiều điểm cộng nhờ việc đảm bảo an toàn, vệ sinh và khử trùng phòng khám rất tốt.
  • Các dịch vụ nổi bật gồm có khám phụ khoa định kỳ, siêu âm polyp lòng tử cung, biện pháp chống sùi mào gà, tư vấn chăm sóc, khám sức khỏe sau sinh,…

Nhược điểm:

Phòng khám quy mô khá nhỏ và không có nhiều bác sĩ nên nếu đông người thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi lâu. Mọi người nên cân nhắc nhé!

Đánh giá: 4.7/5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Bệnh viện:

  • Thời gian hoạt động: Từ T2 – CN (07:30 – 18:30)
  • Bảng giá: Đang cập nhật
  • Bảo hiểm y tế: Có áp dụng
  • Đặt lịch khám online: Có

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Đường Trần Nhật Duật, P. 5, TP. Đà Lạt (https://maps.app.goo.gl/uVoMBZiHZfTWA7GT6)
  • Hotline: 097 868 23 15
  • Email: dr.honghanh@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saigondalatclinic 

Phòng khám phụ khoa Đà Lạt – Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng

Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng là cơ sở y tế công lập thành lập từ năm 1976, có thế mạnh về khám và điều trị phụ khoa. Dịch vụ nổi bật của bệnh viện bao gồm tầm soát ung thư phụ khoa, tư vấn và điều trị vô sinh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện.

Đây là bệnh viện tuyến tỉnh với nhiều bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa có chuyên môn cao nên mọi người có thể yên tâm
Đây là bệnh viện tuyến tỉnh với nhiều bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa có chuyên môn cao nên mọi người có thể yên tâm

Ưu điểm của phòng khám:

  • Chịu trách nhiệm giám sát, thực hiện là Trưởng khoa: Ths Bác sĩ Nguyễn Minh Tú, giúp mọi người yên tâm về chuyên môn hơn.
  • Cơ sở đầu tư đầy đủ máy móc như máy siêu âm 4D, siêu âm đầu dò âm đạo, máy xét nghiệm, giúp chẩn đoán nhanh, chính xác trong việc tầm soát ung thư sớm, xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục, giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình điều trị.

Nhược điểm: Cơ sở vật chất bình thường, không sang trọng. Thời gian chờ đợi khá lâu vì áp dụng khám bảo hiểm. 

Tuy nhiên đây là nơi khám phụ khoa uy tín đại diện cho tỉnh nên mọi người có thể tham khảo kỹ càng để quyết định.

Đánh giá: 3 / 5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của bệnh viện:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng (https://maps.app.goo.gl/JczmrESonKL1xDny8)   
  • Hotline: 0263 382 7528
  • Email: bbtbv@lamdong.gov.vn
  • Website: http://lamdong.gov.vn/sites/bvdk
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/B%E1%BB%87nh-Vi%E1%BB%87n-%C4%90a-Khoa-T%E1%BB%89nh-L%C3%A2m-%C4%90%E1%BB%93ng/200073253425389 

 

Phòng khám siêu âm – Bs Thái Sơn

Phòng khám siêu âm – BS Thái Sơn là một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Đà Lạt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực siêu âm chẩn đoán, bác sĩ Thái Sơn đã mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa chất lượng cao. Phòng khám nổi bật với dịch vụ siêu âm, giúp chẩn đoán sớm các bệnh lý phụ khoa và theo dõi thai kỳ.

Bác sĩ Sơn luôn tận tâm, nhiệt tình trong công tác khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa
Bác sĩ Sơn luôn tận tâm, nhiệt tình trong công tác khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa

Ưu điểm của phòng khám:

  • Bác sĩ Thái Sơn là bác sĩ công tác tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu âm, giúp chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.
  • Phòng khám được trang bị máy siêu âm hiện đại, giúp hình ảnh rõ nét, hỗ trợ chẩn đoán chính xác.
  • Các dịch vụ nổi bật gồm có: Siêu âm phụ khoa, siêu âm thai, tư vấn sức khỏe sinh sản.

Nhược điểm: Quy mô khá nhỏ và ít bác sĩ nên chỉ đáp ứng 1 lượng người bệnh ít. Nếu đông thì có thể sẽ phải chờ đợi lâu.

Tóm lại, với kinh nghiệm và sự tận tâm của bác sĩ Thái Sơn, bạn sẽ nhận được dịch vụ khám chữa, tư vấn về phụ khoa chất lượng.

Đánh giá: 5/5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Bệnh viện

  • Thời gian hoạt động: Từ T2 – CN (07:00 – 20:30)
  • Bảng giá: Đang cập nhật
  • Bảo hiểm y tế: Không
  • Đặt lịch khám online: Không

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Hải Thượng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (https://maps.app.goo.gl/t4RgykDiED3BrWXm7)
  • Hotline: 091 286 69 49
  • Email: phongsieuambsson@gmail.com
  • Youtube: youtube.com/@phongsieuambssondalat 

Phòng khám phụ khoa Đà Lạt – Bác sĩ Xuân Hương

Phòng khám Sản Phụ Khoa Đà Lạt – Bác sĩ Xuân Hương là một cơ sở y tế tư nhân chuyên về sản phụ khoa, nổi bật với dịch vụ khám thai, khám và điều trị phụ khoa, cùng các phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn. Nơi đây trở thành một địa chỉ uy tín tại Đà Lạt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Người dân phản hồi tốt về công tác khám, điều trị tận tâm của phòng khám này
Người dân phản hồi tốt về công tác khám, điều trị tận tâm của phòng khám này

Ưu điểm của phòng khám:

  • Cơ sở cung cấp những dịch vụ chất lượng cao gồm siêu âm màu 4D-5D, xét nghiệm tầm soát ung thư, điều trị hiếm muộn, và canh noãn với hệ thống máy móc nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc.
  • Các dịch vụ cũng được hội chị em phản hồi tốt là khám và điều trị phụ khoa, hỗ trợ sinh sản siêu âm màu và xét nghiệm,…

Nhược điểmPhòng khám mở cửa từ 11:30 đến 19:00, có thể không thuận tiện cho một số bệnh nhân cần khám vào buổi sáng​.

Đánh giá: 4.7 / 5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Bệnh viện:

  • Thời gian hoạt động: 

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 11:30 – 13:30, Chiều 16:30 – 19:00

Thứ 7 – Chủ Nhật: Sáng 08:00 – 12:30, Chiều 14:00 – 17:30

  • Bảng giá: https://www.phongkhamsandalat.com/bang-gia 
  • Bảo hiểm y tế: Không
  • Đặt lịch khám online: Có

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 288 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng (https://maps.app.goo.gl/kG6SKJRjJ8Zu7op69)   
  • Hotline: 0263 357 7633
  • Email: phongkhamxuanhuong@gmail.com
  • Website: phongkhamxuanhuong.com

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Công Thìn

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Công Thìn là một địa chỉ uy tín tại Đà Lạt, chuyên về khám phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Dịch vụ nổi bật nhất của phòng khám là khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm, tư vấn sức khỏe sinh sản và hỗ trợ sinh sản. Đây là một địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đặc biệt là trong chăm sóc sức khỏe phụ khoa tổng quát.

Bác sĩ Thìn có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên luôn biết đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho người bệnh
Bác sĩ Thìn có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên luôn biết đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho người bệnh

Ưu điểm của phòng khám:

  • Bác sĩ Thìn là bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn phục vụ tận tình, giúp bệnh nhân yên tâm hơn trong quá trình điều trị.
  • Phòng khám sử dụng các thiết bị y tế bao gồm máy siêu âm, thiết bị xét nghiệm vi sinh và các dụng cụ khám chuyên dụng khác.
  • Đặc biệt là luôn tuân thủ an toàn và vệ sinh y tế nên chị em khi đến đây có thể yên tâm hơn.
  • Các dịch vụ nổi bật gồm có khám phụ khoa định kỳ, xét nghiệm và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình, xét nghiệm Pap smear và tầm soát ung thư cổ tử cung​.

Nhược điểm: Phòng khám quy mô không lớn, không có nhiều bác sĩ nên sẽ không đáp ứng khám, điều trị cho nhiều người cùng lúc được nên hơi bất tiện.

Đánh giá: 4.5 / 5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Phòng khám:

  • Thời gian hoạt động: Sáng 09:00 – 13:00, Chiều 15:30 – 18:30 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Bảng giá: Đang cập nhật
  • Bảo hiểm y tế: Không
  • Đặt lịch khám online: Không

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồngm (https://maps.app.goo.gl/7r1MrqR1W5ncSdp96)    
  • Hotline: 0917 927 719 
  • Email: phongkhamsanphukhoa102dalat@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/phongkhambacsithindalat

Phòng khám phụ khoa Đà Lạt của bác sĩ Nguyễn Hữu Quang

Bác sĩ Nguyễn Hữu Quang được biết đến là một trong những chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu tại địa phương. Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Quang cũng là địa chỉ được thành lập nhiều năm, mang đến nhiều giải pháp về sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Đây là phòng khám có đa dạng dịch vụ khám, điều trị bệnh phụ khoa cho người dân trong khu vực
Đây là phòng khám có đa dạng dịch vụ khám, điều trị bệnh phụ khoa cho người dân trong khu vực

Ưu điểm của phòng khám:

  • Phòng khám tập trung vào các dịch vụ khám và điều trị các bệnh phụ khoa phổ biến như viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, theo dõi thai kỳ,…
  • Ngoài bác sĩ Quang, phòng khám còn có đội ngũ y tá, điều dưỡng nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.
  • Tại đây có một số dòng máy như máy siêu âm hoặc các thiết bị chuyên dụng nên hỗ trợ khá tốt cho một số dịch vụ như: Khám và tư vấn sức khỏe sinh sản định kỳ, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khám và theo dõi thai kỳ, dịch vụ xét nghiệm, siêu âm,…

Nhược điểm: Không gian phòng khám hạn chế, thiết bị không quá hiện đại nhưng bù lại bác sĩ Quang giỏi nên là mọi người cũng có thể tham khảo qua địa chỉ này.

Đánh giá: 4.7/5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Bệnh viện

  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 13:00, 15:00 – 19:00 (Từ T2 – T7), Chủ nhật: 09:00 – 18:30
  • Bảng giá: Đang cập nhật
  • Bảo hiểm y tế: Không
  • Đặt lịch khám online: Có

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là một thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, hoạt động từ năm 2008. Đây là một bệnh viện tư nhân uy tín tại Đà Lạt, nổi bật với dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và sản khoa toàn diện, đặc biệt mạnh về chăm sóc thai kỳ và sinh sản. 

Hoàn Mỹ Đà Lạt mang đến không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng với chất lượng tốt
Hoàn Mỹ Đà Lạt mang đến không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng với chất lượng tốt

Ưu điểm của Hoàn Mỹ bao gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đặc biệt có cả bác sĩ CK I với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.
  • Trang bị đầy đủ các dòng máy siêu âm 3D, 4D giúp theo dõi thai kỳ và sức khỏe sinh sản. Ngoài ra còn có các thiết bị xét nghiệm, chẩn đoán hiện đại, phục vụ cho các dịch vụ tiền sản, xét nghiệm sinh học, tầm soát bệnh lý.
  • Các dịch vụ nổi bật tại Hoàn Mỹ Đà Lạt gồm: Chăm sóc thai kỳ toàn diện, tư vấn sức khỏe sinh sản và các lớp học tiền sản, điều trị các bệnh lý phụ khoa, thực hiện các ca phẫu thuật phụ khoa bằng các kỹ thuật hiện đại.

Nhược điểm: Đây là một bệnh viện tư nhân do đó chi phí dịch vụ có thể cao hơn so với các bệnh viện công lập khác.

Đánh giá: 3.5 / 5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Bệnh viện:

  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 7: Từ 07:00 – 16:00
  • Bảng giá: https://hoanmy.com/dalat/thai-san/ 
  • Bảo hiểm y tế: Không
  • Đặt lịch khám online: Có

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đồi Long Thọ, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng (https://maps.app.goo.gl/8vcpysqui9EBrJAR6
  • Hotline: 0263 357 7633
  • Email: contactus.dalat@hoanmy.com
  • Website: https://hoanmy.com/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bvhoanmydalat

Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt

Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt là một địa chỉ y tế tư nhân có tuổi đời cũng khá lâu tại Đà Lạt. Với nhiều năm phục vụ nhu cầu sức khỏe của chị em, trung tâm đã đáp ứng được những nhu cầu cấp bách của mọi người nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp của các y bác sĩ tại đây.

Đây là trung tâm sản phụ khoa được đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc tiên tiến để phục vụ người dân
Đây là trung tâm sản phụ khoa được đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc tiên tiến để phục vụ người dân

Ưu điểm của phòng khám:

  • Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm 4D, siêu âm đầu dò âm đạo, và phòng xét nghiệm riêng giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.
  • Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại đây có chuyên môn về tầm soát ung thư, khám sức khỏe sinh sản, các bệnh phụ khoa thường gặp.
  • Một số dịch vụ nổi bật bao gồm: Khám phụ khoa định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, tư vấn và khám tiền hôn nhân, khám sức khỏe tiền mãn kinh và mãn kinh​.

Nhược điểm: Trung tâm áp dụng khám bảo hiểm y tế nên lượng bệnh nhân khá đông, có thể khiến mọi người chờ đợi lâu nếu không đặt lịch trước.

Đánh giá: 3.4 / 5 sao (theo google maps/fanpage)

Thông tin hoạt động:

  • Thời gian hoạt động:

Từ T2 – T6: 07:00 – 11:30, 13:00 – 16:30

T7: 07:00 – 11:30

CN nghỉ

  • Bảng giá: Đang cập nhật

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (https://maps.app.goo.gl/cc7XuKm71KrBHC4J9)   
  • Hotline: 0941634068
  • Email: ykhoapasteurdalat@gmail.com
  • Website: https://ykhoapasteurdalat.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TTYK.PasteurDaLat

Phòng khám Sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Ngọc Ánh là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Đà Lạt, được thành lập và vận hành bởi bác sĩ Ngọc Ánh, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Địa chỉ này nổi bật nhờ đội ngũ y tế nhiệt tình, chu đáo và đặc biệt là bác sĩ Ngọc Ánh luôn đưa ra những chẩn đoán và tư vấn chi tiết cho bệnh nhân.

Bác sĩ Ngọc Ánh có chuyên môn cao, được chị em tại Đà Lạt dành nhiều tình cảm và sự tin tưởng
Bác sĩ Ngọc Ánh có chuyên môn cao, được chị em tại Đà Lạt dành nhiều tình cảm và sự tin tưởng

Ưu điểm của phòng khám:

  • Các dịch vụ siêu âm, khám thai, và điều trị các bệnh phụ khoa được thực hiện chuẩn theo quy định y tế và sự tận tâm, chuyên nghiệp của bác sĩ Ngọc Ánh, mang lại sự tin tưởng cho nhiều phụ nữ.
  • Các dịch vụ chính của phòng khám gồm có siêu âm thai 3D, 4D, soi cổ tử cung, khám và tư vấn tiền hôn nhân, tiền sản, khám và điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp, tầm soát ung thư cổ tử cung.

Nhược điểm: Thông qua một vài đánh giá của chị em thì phòng khám khá nhỏ và không hiện đại nên sẽ ảnh hưởng đôi chút đến trải nghiệm của mọi người.

Tóm lại, đây là phòng khám chất lượng, nếu mọi người cân nhắc sắp xếp lịch khám được thì cũng nên đến địa chỉ này.

Đánh giá: 2.5/5 sao (theo google maps/fanpage)

Hoạt động của Bệnh viện:

  • Thời gian hoạt động: Từ T2 – T6 (08:00 – 19:00)
  • Bảng giá: Đang cập nhật
  • Bảo hiểm y tế: Không
  • Đặt lịch khám online: Không

Thông tin liên hệ:

Đây là thông tin của những phòng khám phụ khoa tốt nhất tại Đà Lạt hiện nay. Một số thông tin có thể sẽ thay đổi theo thời điểm thế nên để có thông tin chính xác, các chị em nên liên hệ trực tiếp với các cơ sở y tế hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ nhé.

Đa khoa Phương Nam chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa tại Đà Lạt 

Khám phụ khoa là một cách chăm sóc sức khỏe phụ nữ rất cần thiết phải thực hiện thường xuyên để cải thiện chất lượng cuộc sống và phòng ngừa bệnh tật. Để giúp mọi người hiểu hơn và có cái nhìn trực quan về bệnh phụ khoa, Phòng khám Đa khoa Phương Nam xin chia sẻ những kinh nghiệm qua một việc giải đáp một vài thắc mắc dưới đây.

Khi khám phụ khoa tại Đà Lạt nên chuẩn bị tâm lý tốt và lắng nghe, tuân thủ những tư vấn từ bác sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao
Khi khám phụ khoa tại Đà Lạt nên chuẩn bị tâm lý tốt và lắng nghe, tuân thủ những tư vấn từ bác sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao

Những bệnh phụ khoa thường gặp ở Đà Lạt

Với dạng khí hậu lạnh ẩm ở Đà Lạt có thể tạo điều kiện thuận lợi cho một số loại vi khuẩn, nấm phát triển gây ra các bệnh phụ khoa thường gặp như viêm âm đạo, nấm Candida, viêm cổ tử cung,… Đặc biệt, nấm và vi khuẩn có thể phát triển mạnh trong môi trường ẩm thấp, khiến chị em dễ gặp các vấn đề về nhiễm khuẩn. Vậy nên trước tiên mọi người hãy cần vệ sinh sạch sẽ để bạn chế tối đa nguy cơ gây bệnh phụ khoa nhé.

Khi nào nên đi khám phụ khoa?

Chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần hoặc ngay khi có các dấu hiệu bất thường như ngứa ngáy, đau rát, khí hư có mùi, màu sắc lạ, hoặc xuất huyết ngoài kỳ kinh. Việc khám định kỳ giúp phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề như viêm nhiễm, bệnh lý liên quan đến tử cung và buồng trứng, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bạn.

Khi khám phụ khoa, chị em nên chuẩn bị gì

Theo kinh nghiệm, để đảm bảo kết quả khám phụ khoa chính xác thì các chị em nên ghi nhớ chu kỳ kinh nguyệt của mình và các triệu chứng bất thường để cung cấp thông tin chi tiết cho bác sĩ. Điều này sẽ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán và tư vấn hiệu quả hơn.

Ngoài ra lưu ý thêm:

Chuẩn bị trước khi khám phụ khoa

  • Tránh quan hệ tình dục trong 24 – 48 giờ trước khi khám.
  • Không sử dụng dung dịch vệ sinh mạnh để đảm bảo kết quả chính xác.
  • Ghi chú chu kỳ kinh nguyệt và các triệu chứng bất thường để cung cấp cho bác sĩ.

Quy trình khám phụ khoa

  • Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát, khám lâm sàng hoặc thực hiện xét nghiệm, ví dụ như siêu âm hoặc lấy mẫu dịch tùy vào dịch vụ người bệnh lựa chọn.
  • Tùy vào tình trạng cụ thể của từng người từ đó bác sĩ sẽ tư vấn điều trị và đưa ra hướng dẫn cụ thể nhất.

Chăm sóc sau khi khám phụ khoa

  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ về việc sử dụng thuốc, chăm sóc, vệ sinh cơ thể tại nhà.
  • Thực hiện tái khám đúng hẹn nếu cần thiết.
  • Chăm sóc vệ sinh cá nhân cẩn thận để phòng ngừa bệnh tái phát.

Phòng khám phụ khoa Đà Lạt là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ khi cần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, và dịch vụ đa dạng, phòng khám đáp ứng mọi nhu cầu khám, điều trị các bệnh phụ khoa, giúp phụ nữ an tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe. Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, hãy lên kế hoạch khám phụ khoa định kỳ và lựa chọn những địa chỉ uy tín như Phòng khám phụ khoa Đà Lạt để nhận được sự chăm sóc chất lượng và hiệu quả nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật

Thời gian: 07h00p - 18h00p

Liên Hệ

  • 1/ Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    2/ Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ