Review Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Surkon Bạn Nên Biết!

Trang chủ > Chuyên khoa > Ngoại khoa > Bệnh nam khoa > Review Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Surkon Bạn Nên Biết!

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa | Tác giả: Duyên Nguyễn Ngày đăng: Tháng mười một 8, 2021

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao, mang đến nhiều lợi ích cho phái mạnh. Tuy nhiên, để nam giới cảm thấy tự tin và an tâm hơn, Phòng khám Đa khoa Phương Nam sẽ review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon một cách cụ thể và rõ ràng trong bài viết này, điển hình như quy trình, chi phí,… Hãy cùng theo dõi nhé!

Cắt bao quy đầu để làm gì?

Trước khi Đa khoa Phương Nam review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lợi ích mà tiểu phẫu này mang đến là gì. Nam giới sẽ gặp nhiều khó khăn trong đời sống tình dục và sinh hoạt nếu bị dài, hẹp, nghẹt hoặc viễm nhiễm bao quy đầu. Do đó, thủ thuật cắt bao quy đầu mang đến nhiều công dụng hữu ích, ví dụ như:

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Phái mạnh dễ xuất tinh sớm, khó đạt khoái cảm khi “mây mưa” nếu bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Tiểu phẫu sẽ giúp quy đầu lộ ra dễ dàng, gia tăng khoái cảm khi làm “chuyện ấy”. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng cảm thấy tự tin hơn về vẻ ngoài của “cậu nhỏ”.

Giảm nguy cơ viêm nhiễm nam khoa: Phái mạnh sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh dương vật khi đối mặt với những vấn đề ở bao quy đầu. Chất cặn bẩn, tế bào chết, nước tiểu sẽ tạo thành bựa sinh dục bị kẹt lại tại bao quy đầu. Từ đó, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm. Thế nên cắt bao quy đầu là phương pháp hữu hiệu, giúp phái mạnh phòng tránh nguy cơ bị bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Giảm nguy cơ bị vô sinh: Tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp dương vật tránh mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm. Từ đó khả năng sản xuất tinh trùng và cơ quan sinh dục được bảo vệ an toàn, làm giảm nguy cơ hiếm muộn, vô sinh.

Giảm nguy cơ ung thư: Nguy cơ nhiễm trùng sẽ được ngăn chặn nhanh chóng nhờ thủ thuật cắt bao quy đầu. Từ đó, hạn chế viêm nhiễm dẫn đến những biến chứng ung thư nguy hiểm. Theo nhiều nghiên cứu, nhiễm trùng thông qua đường tình dục cũng có thể góp vào sự hình thành bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Trên đây là một số lợi ích của tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới. Tiếp theo, Đa khoa Phương Nam sẽ review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon.

review-cat-bao-quy-dau-bang-may-surkon-1
Cắt bao quy đầu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe phái mạnh

Tìm hiểu quy trình cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Để review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon một cách chi tiết hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quy trình thực hiện, cụ thể gồm các bước như sau:

Thăm khám: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho nam giới. Đánh giá “cậu nhỏ” có đang mắc phải những bệnh lý viêm nhiễm hay không. Từ đó, kết luận phái mạnh có đủ điều kiện sức khỏe để cắt bao quy đầu bằng máy Surkon không.

Chuẩn bị: Bác sĩ sẽ hỗ trợ bệnh nhân vệ sinh vùng sinh dục, gây tê cục bộ dương vật để hạn chế đau đớn trong quá trình tiểu phẫu.

Lắp chuông quy đầu: Bác sĩ tiến hành nong rộng đồng thời kéo căng bao quy đầu, rồi đặt dụng cụ vào cố định lại.

Lắp máy cắt: Tiếp theo, bác sĩ sẽ lắp máy cắt và dập ghim vào thanh chặn. Sau đó, vặn chốt theo chiều kim đồng hồ rồi gỡ chốt an toàn.

Cắt bao quy đầu: Bác sĩ giữ các chốt tay cầm của dụng cụ rồi tiến hành bóp mạnh, giữ yên trong vòng 20 – 40 giây.

Tháo dụng cụ và băng bó: Bác sĩ tháo dụng cụ bằng cách vặn ngược chiều kim đồng hồ sau khi thủ thuật kết thúc. Sau đó, ấn chặt vị trí cắt khoảng 2 phút, rồi đánh giá, kiểm tra và quấn gạc.

Sau khi cắt bao quy đầu xong, phái mạnh cần ở lại cơ sở y tế nghỉ ngơi và theo dõi. Nếu sức khỏe bình thường, vết thương ổn định thì có thể ra về. Trên đây là review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon về quy trình thực hiện. Vậy tại sao nên chọn máy cắt bao quy đầu Surkon?

review-cat-bao-quy-dau-bang-may-surkon-2
Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon diễn ra rất nhanh chóng

Tại sao nên chọn máy cắt bao quy đầu Surkon?

Theo các review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon, đây là phương pháp hiện đại, an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất tại thời điểm hiện tại. Kỹ thuật này khắc phục được nhược điểm của các cách truyền thống, nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn, cụ thể là:

Khi áp dụng phương pháp này, vết thương không cần khâu lại. Bác sĩ chỉ khâu vì mục đích ổn định vết cắt và cầm máu tốt hơn, hạn chế để lại sẹo xấu.

Dùng máy cắt bao quy đầu Surkon giúp bác sĩ tiết kiệm thời gian thực hiện thủ thuật, vô cùng tiện lợi và chỉ kéo dài chưa đến 10 phút.

Nhiều người review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon gần như không có tình trạng chảy máu. Trong khi ở phương pháp khác có thể sẽ mất đến 10 ml máu. Nguyên nhân là do máy Surkon sẽ kết hợp cùng lúc việc cắt và khâu vết thương.

Do lượng máu chảy ra không đáng kể, thời gian thực hiện nhanh chóng nên quá trình hồi phục cũng thuận lợi hơn. Kỹ thuật này được đánh giá an toàn và hiếm khi gây ra biến chứng.

review-cat-bao-quy-dau-bang-may-surkon-3
Máy cắt bao quy đầu Surkon

Review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có đau không?

Theo review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon của một số bệnh nhân, tiểu phẫu bao quy đầu cũng giống như bất kỳ thủ thuật nào khác, sẽ gây ra cảm giác hơi khó chịu và ảnh hưởng nhất định. Với mục đích loại bỏ lớp da quy đầu thừa, giúp nam giới hạn chế mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm, thuận tiện hơn cho việc vệ sinh và quan hệ tình dục.

Trước khi tiểu phẫu, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại dương vật, cho đến khi nam giới không còn cảm giác ở bộ phận đó thì mới gắn máy Surkon và thực hiện thủ thuật. Do đó, trong quá trình tiểu phẫu, phái mạnh sẽ không cảm thấy đau. Tuy nhiên khi hoàn tất, đầu dương vật sẽ rớm máu, hơi sưng phù. Nam giới sẽ thấy hơi đau buốt. Lúc này thuốc tê vẫn còn tác dụng nên phái mạnh không cảm thấy đau đớn lắm. Sau một khoảng thời gian, nam giới sẽ thấy hơi đau vì thuốc tê đã hết tác dụng.

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đi làm được không?

Nhiều phái mạnh review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon xong chưa thể đi làm ngay được. Vì dương vật rất dễ bị tổn thương khi vừa mới tiểu phẫu. Thời điểm này, “cậu nhỏ” có khả năng viêm nhiễm, phù nề, sưng đỏ,… nếu không được chăm sóc đúng cách. Sau khi tiểu phẫu, bác sĩ sẽ dùng ghim kim loại để cố định vết thương. Lúc vết thương lành, chúng sẽ tự rơi ra. Trong trường hợp, ghim dính sâu nam giới nên đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ tháo ra. Nhìn chung, nam giới chỉ nên đi làm, sinh hoạt bình thường khi vết thương hoàn toàn hồi phục.

review-cat-bao-quy-dau-bang-may-surkon-5
Phái mạnh nên nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu nên ăn gì và kiêng gì tốt nhất?

Chế độ dinh dưỡng sẽ tác động rất lớn đến khả năng hồi phục của vết thương. Theo review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon từ một số nam giới, bạn nên kiêng và tăng cường bổ sung các thực phẩm dưới đây:

Thực phẩm cần kiêng

  • Vết thương sẽ khó chịu, ngứa ngáy, lâu lành nếu phái mạnh uống rượu bia, đồ uống có gas,…
  • Những món ăn chế biến từ đồ nếp, thịt gà sẽ khiến vết thương lở loét, mưng mủ, khó khô miệng,…
  • Phái mạnh cũng cần tránh ăn thịt chó, rau muống vì có thể ngăn quá trình lành lặn vết thương, tạo sẹo lồi.
  • Thịt bò có thể khiến vết khâu tạo sẹo, thâm đen.

Thực phẩm nên ăn

  • Phái mạnh nên thêm vào khẩu phần những thực phẩm tươi mát, tốt cho sức khỏe như hoa quả, rau cải, bí đau, rau ngót,… Tính mát của rau củ mang đến công dụng giải độc, thanh nhiệt, rút ngắn thời gian hồi phục của vết thương.
  • Nam giới cũng nên tăng cường những loại thực phẩm khác giàu Protein như thịt lợn để vết khâu chóng lành.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Để review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon giá bao nhiêu một cách chính xác, chúng ta cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Vì chi phí cắt bao quy đầu không cố định, phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

  • Nếu phái mạnh chọn cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chất lượng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thì chi phí tiểu phẫu sẽ cao hơn những phòng khám nhỏ, kém danh tiếng.
  • Tình trạng bao quy đầu chỉ bị dài, hẹp hoặc nghẹt thì quá trình tiểu phẫu sẽ diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Ngược lại, khi phái mạnh mắc phải các bệnh viêm nhiễm thì cần chữa trị dứt điểm trước, do đó chi phí cũng tăng lên.
  • Việc tái khám cũng ảnh hưởng đến chi phí. Vì nếu nam giới chăm sóc vết thương tốt, hồi phục nhanh chóng thì sẽ không phát sinh chi phí. Nhưng nếu bạn chủ quan, khiến vết khâu viêm nhiễm thì bác sĩ sẽ phải tiến hành chữa trị, làm tốn thêm chi phí.
review-cat-bao-quy-dau-bang-may-surkon-6
Nam giới nên ăn nhiều rau xanh sau tiểu phẫu

Địa chỉ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon ở đâu cũng rất quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon. Do đó, phái mạnh cần cẩn thận trong việc lựa chọn, tìm đến bệnh viện, phòng khám uy tín đảm bảo những tiêu chí dưới đây:

  • Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon.
  • Quy trình cắt bao quy đầu phải chuyên nghiệp, an toàn, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học giàu kinh nghiệm, tài giỏi, tay nghề cao.
  • Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, không quá cao hoặc thấp so với mặt bằng chung. Bảng giá niêm yết, công khai, minh bạch.
  • Thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin khách hàng.
review-cat-bao-quy-dau-bang-may-surkon-7
Nên chọn cơ sở y tế có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Phương Nam vừa review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon. Mong rằng đã mang đến cho phái mạnh những thông tin hữu ích. Từ đó, giúp nam giới chọn được cơ sở y tế phù hợp, thực hiện tiểu phẫu thành công, nâng cao sức khỏe, hạn chế viêm nhiễm. Nếu còn thắc mắc khác cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1800 2222 nhé!

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật

Thời gian: 07h00p - 18h00p

Liên Hệ

  • 1/ Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    2/ Số 412 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về sức khỏe của bạn!

Bạn chưa điền số điện thoại

DMCA.com Protection Status
*Lưu ý: kết quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người
Gọi ngay Đặt hẹn
CHAT NGAY
Địa Chỉ Bác sĩ